Hé lộ những “nàng thơ” nổi tiếng của nhà Charles&Keith

Khỏi phải bàn về độ hot của hãng thời trang Charles&Keith trên thị trường Châu Á và quốc tế. Nổi tiếng với những mẫu thiết kế sang trọng tinh tế làm chao đảo phái nữ khi vừa ra mắt, nhưng nổi bật trong đó không thể không kể đến bộ sưu tập sắc hồng thơ mộng đốn gục các cô gái trong lần đầu nhìn thấy. Sau đây sẽ cho bạn tìm hiểu kỹ về những nàng thơ ấy.

CK túi bao tử hồng

CK túi bao tử hồng
CK túi bao tử hồng

Mở đầu cho bộ sưu tập đó chính là em túi bao tử với ngoại hình xinh xắn, thiết kế đeo vai, kết hợp với dây móc xích chắc chắn. Khóa kéo tròn nổi bật cùng đường khóa hình vòng cung tạo sự mềm mại cho chiếc túi. Những nàng nào yêu thích phong cách nữ tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch thì đây chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

CK set túi hồng

CK set túi hồng
CK set túi hồng

Để trả lời cho câu hỏi nên tặng gì cho người phụ nữ của mình thì đây chính là đáp án phù hợp nhất. Set túi CK được thiết kế da cao cấp, đường may chắn chắn, màu sắc tươi tắn trẻ trung chính là món quà tuyệt vời nhất đối với chị em. Tay cầm túi nhỏ gọn cùng dây đeo có thể tháo rời cho nàng thoải mái đổi phong cách theo ý muốn. Chiếc ví nhỏ xinh tone sur tone với túi xách nâng tầm phong cách của bạn.

CK túi đeo vai khóa gập

CK khóa gập kim cương
CK khóa gập kim cương

Nếu bạn muốn trông thật cá tính và phong cách hãy thử ngay chiếc túi vai đeo khóa gập này nhé. Dây đeo được thiết kế phối hợp da và móc xích phá cách tạo sự sành điệu cho các nàng. Túi nhà CK đeo vai sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của những cuộc gặp gỡ. Thêm một chút kiến thức phối đồ đơn giản thì bạn sẽ trở thành một fastionista chính hiệu.

Túi CK nơ

CK túi nơ
CK túi nơ

Hãy làm mới tủ đồ nhà bạn bằng những phụ kiện độc đáo phá cách – túi CK nơ này chính là một trrong những món đồ nên có. Điểm đặc biệt đó chính là phần nắp thắt nơ phối với đường viền chạy dài tinh tế. Sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp của mỗi người khi đeo nó và định hình phong cách của các cô gái.

Túi CK cốp mềm

CK cốp mềm
CK cốp mềm

Có câu nói rằng:” Đôi giày làm nên người đàn ông, túi xách làm nên người phụ nữ” cho thấy tầm quan trọng của túi xách đối với chị em. Sản phẩm CK cốp mềm chính là sinh ra để giúp chị em tự tin hơn. Nội thất bên trong rộng rãi, nhiều ngăn có thể đựng được nhiều đồ vật cần thiết khi ra ngoài. Nó góp phần không hề nhỏ trong việc hoàn thiện và tôn lên vẻ đẹp của các nàng.

Túi xách chính là item phải có của các chị em để trở nên năng động, hoàn hảo hơn và nổi bật trong mắt người đối diện. Thương hiệu CNK là một trong những nhãn hiệu mà chị em nên “chọn mặt gửi vàng” khi mua phụ kiện. Còn chần chờ gì à không nhanh tay rinh ngay một em về thôi. Tham khảo thêm sản phẩm tại VyvyOutlet để có nhiều sự lựa chọn và giá cả phải chăng nhất.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255